7 ประเภท กระเป๋าสตางค์หนังแท้ที่นิยมใช้ในปัจจุบัน by Tada real leather – TADA Real Leather
Call
Messenger
Line

7 ประเภท กระเป๋าสตางค์หนังแท้

1 กระเป๋าสตางค์ใบสั้นแนวนอน (Bifold wallet) หรือบางคนเรียกว่าทรง us เนื่องจากกระเป๋าสตางค์ทรงนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อสกุลเงินหลักของโลก คือสกุลเงินUSA และ กลุ่มประเทศ Eu จึงได้รับความนิยมและมีผู้ใช้มากที่สุดในโลก จึงเหมาะกับผู้ที่ชอบกระเป๋าสตางค์ใบเล็กๆกระทัดรัดพกพาง่าย ใช้งานง่าย และไม่เถอะทะ ขนาดมาตรฐานทั่วไป 9 cm x 11 cm

  กระเป๋าสตางค์หนัง           


2 กระเป๋าสตางค์ใบสั้นแนวตั้ง (Bifold vertical wallet)ใบสั้น หรือบางคนเรียกว่าHk ซึ่งย่อมาจาก Hong Kong  ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับเงินสกุลหลักของเอเซียเช่น China yuan และเงินสกุลอื่นๆในเอเซียจึงเหมาะกับ ผู้ที่ต้องการความจุและความมิดชิดของการจัดเก็บ เนื่องจากกระเป๋าสตางค์ทรงนี้จะมีขนาดใหญ่และลึกกว่ากระเป๋าสตางค์ทรงนอน (bifold wallet) ขนาดมาตรฐานทั่วไป 10cm x 11.5 cm 

         กระเป๋าสตางค์หนัง          

3 กระเป๋าสตางค์ 3 พับ (Trifold wallet) เหมาะสำหรับผู้ที่มีบัตรหลายใบ  และพกพาเงินสดคราวละมากๆ รองรับเงินทุกสกุลหลัก เหมาะกับผู้ที่ต้องการความจุและเป็นสัดส่วนของการจัดเก็บ ขนาดมาตรฐานทั่วไป 10 cm x 11.5 cm

กระเป๋าสตางค์ใบยาว (Breast Pocket wallet) ใช้ได้กับทุกสกุลเงินทั่วโลก ใส่ธนบัตรได้โดยไม่ต้องพับ จุได้เยอะ เป็นกระเป๋าสตังค์หนังประเภท unisex สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ขนาดมาตรฐานทั่วไป 9 cm x 18.5cm

          

กระเป๋าสตางค์หนัง


5 กระเป๋าสตางค์สำหรับใส่บัตร (card holder wallet) เหมาะสำหรับผู้ที่พกบัตรเครดิตหรือบัตรสมาชิกต่างๆ แต่ไม่เน้นพกเงินสด จำนวนมาก ข้อดีของกระเป๋าสตางค์ทรงนี้คือกระทัดรัด บาง พกพาสะดวก ใส่กับกระเป๋ากางเกง ก็ไม่รู้สึกรำคาญหรืออึดอัด ขนาดมาตรฐานทั่วไป8.5 cm x10.5cm

         

กระเป๋าสตางค์หนัง


6 กระเป๋าสตางค์มันนี่คลิป (money clip wallet) มีขนาดเล็กและบางจะใส่บัตรได้ประมาณหกถึงแปดใบโดยมากจะไม่มีช่องใส่ธนบัตรแต่จะมีคลิปสำหรับหนีบ นิยมในหมู่ชาวต่างชาติ ทั้งฝั่งยุโรปและอเมริกา สะท้อนบุคลิกของผู้ใช้ได้ดี ที่ไม่ชอบความซ้ำซากจำเจแต่ ทันสมัย เรียบง่าย ใช้งานสะดวก เป็นอีกแบบที่กำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นทุกวันขนาดมาตรฐานทั่วไป ประมาณ 8cm x10cm

       

กระเป๋าสตางค์หนัง


กระเป๋าสตางค์ใบใหญ่ (Checkbook Wallet) เป็นกระเป๋าสตางค์ที่เน้นใส่บัตรเครดิต และบัตรสมาชิกต่างๆได้จำนวนมากและสำหรับใส่สมุดบัญชีธนาคารหรือสมุดเช็ค มีหลายช่องให้ใส่ธนบัตรและเอกสารใบนัดต่างๆที่มีขนาดเล็ก หรือจะใส่โทรศัพท์มือถือก็ได้ ประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า จะนิยมในหมู่สุภาพสตรี และสุภาพบุรุษนักธุรกิจ ผู้บริหาร นิยมถือเป็นกระเป๋าคลัช หรือใส่ไว้ในกระเป๋าสะพาย ขนาดมาตรฐานทั่วไป 10.5cmx20.5cm-12.5cmx22cm
และทั้งหมดนี้คือ 6 ประเภทหลักๆ ของกระเป๋าสตางค์ ที่นิยมใช้ในปัจจุบัน เลือกใช้ตามความชอบและความจำเป็นเลยนะครับ...

          

กระเป๋าสตางค์หนัง


ข้อมูลดีๆ ยังมีอีกเพียบ ติดตามได้ที่ https://tadarealleather.com/pages/blog
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โทร 081-716-8822 หรือ คลิ๊กเลย!!!
https://messenger.com/t/tadarealleather
LineOA https://lin.ee/ui2vhib
Facebook https://www.facebook.com/tadarealleather
https://tadarealleather.com/

41 ความคิดเห็น

  • 5 OR 636=(SELECT 636 FROM PG_SLEEP(15))-

    1
  • 4n2DK0iY’; waitfor delay ‘0:0:15’ —

    1
  • 1 waitfor delay ‘0:0:15’ —

    1
  • 1); waitfor delay ‘0:0:15’ -

    1
  • 1; waitfor delay ‘0:0:15’ -

    1

แสดงความคิดเห็น